การพนันวิดีโอ: คลื่นลูกใหม่ของกฎหมายยุโรป? – Novinite.com

การวิจัยและการตัดสินใจจำนวนมากในพระราชบัญญัติการพนันมุ่งเน้นไปที่การลดความเสี่ยงของวัยรุ่นและเด็ก ในขณะเดียวกัน เรื่องที่พูดถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับอิทธิพลที่อาจเป็นอันตรายต่อวัยรุ่นคือวิดีโอเกม ทั้งสองทับซ้อนกันในการอภิปรายเกี่ยวกับอิทธิพลของการพนันวิดีโอเกมซึ่งได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่รัฐบาลดำเนินการ

ธีมของความคล้ายคลึงกันระหว่างวิดีโอเกม การพนัน และโลกแห่งความเป็นจริงนั้นล้าสมัย ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ปัญหาความรุนแรงในวิดีโอเกมได้ก่อให้เกิดความเสี่ยงโดยเฉพาะต่อความน่าขยะแขยงและการทำให้ความรุนแรงเป็นปกติในโลกแห่งความเป็นจริง

วันนี้ ผ่านการแนะนำสิ่งต่าง ๆ เช่น esports และ cryptocurrencies ความคล้ายคลึงกันระหว่างเกมและการพนันได้รับความสนใจอย่างมาก ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นและการเข้าถึงเว็บไซต์คาสิโนออนไลน์เช่น Cherryredcasino.com เช่นเดียวกับการแนะนำองค์ประกอบการพนันในเกมเช่นกล่องของขวัญ

การพนันที่คาสิโนในวิดีโอเกม

องค์ประกอบของการพนันมักจะรวมอยู่ในวิดีโอเกมเนื่องจากเพิ่มการปฏิวัติการผจญภัยที่มักจะมีความสำคัญต่อเรื่องราว เกมอย่าง “Grand Theft Auto: San Andreas” และ “Fallout: New Vegas” นำเสนอโอกาสในการเล่นการพนันคาสิโนที่หลากหลายตลอดทั้งเกมและภารกิจที่ทำให้ผู้เล่นกลับมาสู่ฉากการพนันอีกครั้ง ผู้เล่นสามารถเล่นเกมสล็อตและไพ่ที่พวกเขาสามารถชนะหรือสูญเสียสกุลเงินที่ได้รับในเกม

ข้อห้ามในยุโรป

เช่นเดียวกับกีฬา มีการโต้เถียงว่าการเชื่อมโยงทางภาพระหว่างการเดิมพันกับทีมกีฬาโปรด หรือในกรณีนี้คือเกมโปรด จะสร้างความหมายเชิงบวก กล่าวอีกนัยหนึ่งหากใช้การพนันบางรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอเกมที่ผู้คนชอบ คนๆ นั้นมักจะคิดบวกและเต็มใจที่จะลอง การโต้เถียงนี้เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการสนับสนุนของทวีป และการแบนแคมเปญโฆษณาในลีกฟุตบอลทั่วยุโรป

ปัญหากล่องสมบัติ

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของการพนันในวิดีโอเกมเมื่อเร็ว ๆ นี้ไม่ได้เกิดขึ้นที่คาสิโน แต่ปัญหาอยู่ที่กล่องของขวัญ กล่องของขวัญเป็นชุดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถซื้อได้ในที่ที่พวกเขามีโอกาสได้รับเงินอันมีค่าในเกม กล่องเหล่านี้มักจะซื้อด้วยเงินจริงและอาจเป็นอันตรายต่อผู้เล่นอายุน้อยโดยเฉพาะ แต่ก็มีผู้ที่มีปัญหาในการควบคุมพฤติกรรมที่กระตุ้นหรือมีปัญหากับการพนันในอดีต

ปีที่แล้ว รัฐบาลอังกฤษเริ่มหารือเกี่ยวกับกฎหมายเกี่ยวกับตู้เก็บไอเทมในเกม สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติพบว่าน้ำ “มีโครงสร้างและจิตใจเหมือนกับการพนัน” และเป็นอันตรายต่อเด็กโดยเฉพาะ จากการศึกษาหนึ่งพบว่า 40% ของเด็กทั้งหมดเล่นเพื่อซื้อกล่องของขวัญ และบางคนก็ใช้เวลามากกว่าหลายร้อยปอนด์

รัฐบาลอังกฤษซึ่งได้เรียกร้องให้มีหลักฐานของตู้ชิงทรัพย์เพื่อตรวจสอบพระราชบัญญัติการพนันปี 2548 ภายใต้ปี 2564 ระบุว่าพวกเขาจะเผยแพร่คำตอบและกระดาษขาวในปลายปีนี้

ความซับซ้อนของเกม

อิทธิพลระหว่างสองภาคส่วนไม่ได้เป็นเพียงความสัมพันธ์ทางเดียว หลายเกมโดยเฉพาะสล็อตได้รับอิทธิพลจากวิดีโอเกมยอดนิยม ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบของการเพิ่มคำบรรยายและเรื่องราวที่ทำให้นักพนันสนใจที่จะเล่นสล็อตต่อไป

เมื่อต้นปีนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านเกมและซีอีโอได้พบกันที่ CasinoBeats Summit ในมอลตาเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทายและโอกาสที่มาพร้อมกับการเปิดตัววิดีโอเกมในอุตสาหกรรมสล็อต ผู้ชมนำความซับซ้อนในการเล่นเกมง่ายๆ เช่น สล็อต รวมถึงเอฟเฟกต์ของกล่องของขวัญ Matthias Ciappara หัวหน้าฝ่ายความบันเทิงเกมที่ Entain เปรียบเทียบการเล่นเกมกับ “การบีบลูกกอล์ฟผ่านท่อ” ชี้ให้เห็นถึงความซับซ้อนของการพัฒนาเกมต่อไป

อย่างไรก็ตาม การสร้างเกมสล็อตสามารถถูกมองว่าเป็นแรงจูงใจด้านบวกของลูกค้าที่มีช่องโหว่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการเล่นเกมมีตัวละครหรือธีมที่ได้รับความนิยมจากวิดีโอเกมหรือภาพยนตร์ เช่น Indiana Jones

คลื่นกฎหมายที่อาจเกิดขึ้น

เนื่องจากความนิยมอย่างท่วมท้นและผลกระทบจากโดมิโนในการสนับสนุนการพนันและการห้ามกีฬาทั่วยุโรป ไม่น่าเป็นไปได้ที่รัฐบาลยุโรปจะพึ่งพาความคิดริเริ่มของสหราชอาณาจักรมากขึ้นในการทบทวนกฎหมายการพนัน การปกป้องเยาวชนและการป้องกันการพนันเป็นปัญหาสุขภาพระดับชาติที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้วางรากฐานสำหรับการออกแรงบันดาลใจที่แข็งแกร่ง

OCS